Bỏ qua nội dung chính

NHẬN NGAY 165USD (5.000 NTD) KHI ĐẾN ĐÀI LOAN DU LỊCH

2023-04-24

Du Khách Quốc Tế, khi đến Đài Loan du lịch tự túc (FIT) sẽ có cơ hội rút thăm may mắn tại sân bay, phần thưởng lên đến 5.000 NDT kể từ ngày 1/5/2023!!!

 

Đối Tượng Áp Dụng: 

- Khách du lịch Quốc tế, đến Đài Loan du lịch tự túc (FIT). 

- Khách du lịch theo đoàn (mua tour du lịch theo đoàn từ công ty du lịch) không áp dụng chính sách trên, khách du lịch đoàn sẽ có chính sách hỗ trợ khác. 

- Khách không thuộc hộ chiếu Đài Loan khi nhập cảnh Đài Loan. 

Phương Thức Đăng Ký: 

- Điền thông tin cá nhân để đăng ký tại trang web: 5000.taiwan.net.tw trước khi nhập cảnh để nhận mã QR Code rút thăm may mắn. 

- Thời gian đăng ký tối thiểu trước 24h và tối đa 7 ngày trước ngày khởi hành.

- Khi nhập cảnh, đến khu vực dành riêng cho sự kiện trên, xuất trình mã QR Code để tham gia rút thăm. 

Lưu Ý: Hoạt động rút thăm may mắn chỉ áp dụng tại một số các sân bay nhất đinh gồm: sân bay quốc tế Taoyuan (TPE), sân bay Tùng Sơn Đài Bắc (TSA), sân bay Đài Trung (RMQ) và sân bay quốc tế Cao Hùng (KHH). 

 

Hướng Dẫn Sử Dụng Tiền Thưởng 5000 NTD:

5000 NTD du khách may mắn rút thăm trúng được tại sân bay sẽ được chi trả cho du khách theo 2 hình thức (tùy vào lựa chọn của người nhận thưởng):

- Vé (Voucher) điện tử: Voucher có thể áp dụng tại các cửa hàng tiện lợi, ăn uống, mua sắm vv... có liên kết với sự kiện. (Lưu ý: Voucher được sử dụng không quá 1.500 Đài tệ/ lần và được sử dụng không quá 3.000 Đài tệ/ ngày.)

- Phiếu giảm giá lưu trú: Người trúng giải sẽ nhận được 5 phiếu giảm giá 1.000 NTD để sử dụng cho các khách sạn, nhà nghỉ, homestay vv... có liên kết với sự kiện. 

-----------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin chị tiết vui lòng tham khảo trang web: 5000.taiwan.net.tw (Sự kiện sẽ bắt đầu từ ngày 28/4)